Trung tâm bảo hành sửa chữa điện máy

sữa chữa - Uy tín - Chuyên nghiệp

 Lanhsaigon47t1@gmail.com

Địa chỉ sửa máy máy uy tín ở BMT đến cấp tốc sửa siêu nhanh

Đánh giá chúng tôi

Tìm đâu đơn vị vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp? Địa chỉ sửa máy máy uy tín ở BMT đến cấp tốc sửa siêu nhanh LH 0978074974

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế trong thời đại công nghiệp hóa, thiết bị lạnh đã trở nên quen thuộc với tất cả mọi người trong sinh hoạt hằng ngày cũng như trong các hoạt động sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín, chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng thì không dễ dàng.

Vệ sinh máy lạnh

Sau một thời gian hoạt động, các dòng máy lạnh chính hãng sẽ gặp phải sự cố dàn nóng và dàn lạnh bị bám nhiều bụi bẩn trên bề mặt. Nếu không vệ sinh những bộ phận này sạch sẽ và cứ thế sử dụng, thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công suất hoạt động của thiết bị. Theo lời khuyên của các chuyên gia về điều hòa, thì người dùng nên lau chùi, vệ sinh thiết bị định kỳ 3 đến 6 tháng 1 lần.

Nên vệ sinh – bảo trì –  bảo dưỡng điều hòa vào thời điểm nào là hợp lý?


Để có được một chiếc điều hòa hoạt động ổn định và bền đẹp nhất, ngay từ bây giờ bạn hãy tập cho mình thói quen lau chùi và vệ sinh điều hòa định kỳ. Tùy vào từng sản phẩm sẽ có những khoảng thời gian thích hợp để vệ sinh khác nhau. Cụ thể như:

– Đối với điều hòa trong gia đình:

Thông thường, nếu như thiết bị điều hòa trong gia đình bạn thường hoạt động liên tục thì nên vệ sinh định kỳ từ 3 đến 4 tháng 1 lần. Còn nếu chỉ sử dụng từ 6 đến 8 tiếng thì chỉ nên 1 năm vệ sinh 2 lần.

– Đối với điều hòa ở các công ty, nhà hàng

Với những sản phẩm này thường có công suất lớn hơn và thời gian sử dụng tương đối nhiều. Do vậy nên vệ sinh điều hòa 3 tháng 1 lần hoặc từ 1 đến 2 tháng 1 lần với những môi trường làm việc có nhiều bụi bẩn.

– Đối với cơ sở, xí nghiệp

 Những thiết bị điều hòa này do tần suất hoạt động liên tục 24/24 để phục vụ công việc cũng như quá trình sản xuất của doanh nghiệp, nên vệ sinh máy khoảng 1 tháng 1 lần.

 Khi máy lạnh nhà bạn có những “triệu chứng” như: chạy kêu to ở dàn nóng, dàn lạnh, thiếu gas ít lạnh, máy lạnh bị chảy nước ở dàn lạnh hay sử dụng liên tục 4 tháng chưa vệ sinh,… lúc đó máy lạnh của bạn sẽ giảm năng suất, không có độ lạnh như mong muốn. Hãy để Điện Máy Đặk Lắk chúng tôi phục vụ bạn ngay!

Điện Máy Đắk Lắk chuyên vệ sinh máy lạnh đảm bảo uy tín


Là một trung tâm điện lạnh có thâm niên trên 10 năm trong nghề, Điện Máy Đặk Lắk chúng tôi luôn hiểu rõ khách hàng đang muốn gì và cần gì. Chính vì vậy, chúng tôi tự hào là đơn vị luôn đi tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh các dòng điện lạnh, sửa điều hòa tại nhà, bảo dưỡng điều hòa trọn gói, lắp máy lạnh….

Không chỉ chú trọng về chất lượng kỹ thuật, mà Điện Máy Đặk Lắk còn chú trọng về cung cách phục vụ – chăm sóc khách hàng – và đem đến các giải pháp tối ưu – hiệu quả nhất về chất lượng cũng như giá cả hợp lý cho khách hàng.

 Bên cạnh đó, với đội ngũ hùng hậu nhiệt tình tay nghề cao, được đào tạo qua trường lớp và kinh nghiệm thực tế, Điện Máy Đặk Lắk chúng tôi luôn cam kết với khách hàng chữ TÍN về lâu dài, chuyên nghiệp về hình thức cũng như trách nhiệm cao trong công việc.

Chính sách hỗ trợ khách hàng tận tâm của Điện Máy Đặk Lắk

+ Hỗ trợ khách hàng 24/7.

+ Luôn đảm bảo quy trình vệ sinh máy lạnh theo tiêu chuẩn.

+ Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ điện lạnh tại Điện Máy Đặk Lắk, chúng tôi sẽ bảo hành tùy theo từng dịch vụ khác nhau.

Điện Máy Đặk Lắk với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, theo phương châm “Chất Lượng Hàng Đầu, Giá Cả Hợp Lý“, cùng với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm => Chúng tôi tự tin sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

 

Tiếp nhận khách hàng

error: No copy ! Thank you
Contact Me on Zalo
G-VB27RFVERZ